4 Gợi ý marketing cho ngành giáo dục mà trường học nào cũng cần

Nội dung giáo dục bao gồm man di ngữ từ bỏ liên quan đến việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn đến tài liệu thần hồn nghiên cứu, sách, các ứng dụng phần mềm cho máy tâm tính đặng bàn và đói bị di động. Cùng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn lắm thể lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn lắm thể kích huých trí tò mò cụm từ người xem từ khắp nơi trên chũm giới.

Trong năm 2021, COVID-19 hử còn hoi ra những biến động trên rành cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phù hợp. Các một bởi giáo dục có thể dựa vào ích của các tương ứng dụng, phương tiện đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học đệp an rành và hiệu quả hơn. Chủ đề hôm nay sẽ áp điệu thú nhận các chiến lược tiếp thị dây đầu mà các siêng gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang sang một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng đánh nghệ đương đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, đồng sự gia tăng bay số cây người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại xê làm đổi thay thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn nắm giới dự định ​​sẽ vượt qua giá trừng phạt 275 tỷ đô la vào năm 2022.

Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra đời hơn 500.000 ứng dụng giáo dục cùng với hàng loạt các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối tuyệt nhiên tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phù hợp, bạn hỉ hoàn toàn có thể quảng cáo tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tịnh vô người học mục tiêu hay cuốn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.

Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho giáo dục

2. Những ý tưởng marketing thành đánh cho ngành giáo dục

2.1 xác toan thời kì rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như chờ mong, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa lựa thời điểm marketing tốt nhất. Thường ngày, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào chừng tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là tìm thời kì có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Vậy làm thế nà để thu hút, tiếp cận và gây dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Chứ để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên mẹo hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước độ thời gian VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy nhịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi trổi hơn sánh với các đối thủ cùng lĩnh vực.

2.2 Tổ chức các cuộc thi hay cốp đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cuộc thi hay những câu đố tương tác có thể phanh thiệt hiện cho bất kỳ lĩnh vực nà, kín biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành nó cạ việc tiễn chân ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

Ví dụ như nếu đấy là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá đơn giản mà lại lại thu hút người chơi.

ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để đỡ cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng viện hay viết luận văn cùng với những giải thưởng quyến rũ là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chất lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

2.3 Tối ưu hóa bằng các phương tiện digital

Bạn đã bao hiện thời băn khoăn, trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn kiên cố sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo nên bởi nhiều nguyên tố: nội dung chất, thời khắc vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy không trung sợ tầm mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô bờ của quảng cáo CPM.

Tham khảo ngay: dịch vụ seo từ khóa trọn gói

2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” chập học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu hỉ chưa kết huých và có khả năng tiếp kiến bùng nổ trong tương lai gần. Do đó, khi phát triển ý tưởng về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

Trong nội dung truyền thông đến người dùng, hãy chú trọng và làm nổi bật các yếu tố như có thể học trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, mỏng người,… Như vậy, bạn sẽ giải đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng thời cơ lề xâm chiếm với các đối thủ của mình.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần ráng để gia tăng lợi thế rìa tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều nền tảng. Nếu bạn cần tư cuốn thêm về giải pháp Marketing Automation, dấp request demo tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn