Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ siêu thị hiện nay. Bởi chỉ khi thật sự hiểu người mua đang phải gì, sở hữu chấp nhận mang cách phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới sở hữu thể thực hành chương trình thu hút và giữ chân các bạn hiệu quả nhất.
1. Sự bằng lòng quý khách là gì?
Là phép đo chừng độ chấp thuận (hoặc không hài lòng) của người mua về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm bằng lòng khách hàng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối với spa, salon của bạn và các gì mà bạn sản xuất được. Dữ liệu này có thể tiết lậu thông báo khía cạnh phương pháp quý khách liên quan có spa, salon.
Bạn với thể đo lường được mức độ chấp thuận của các bạn bằng 2 phương pháp sau:
- Thực hiện các cuộc khảo sát kiểm tra mức độ hài lòng
- Tương tác của họ đối sở hữu spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra.
Bảng câu hỏi về chừng độ chấp thuận của người dùng được tiêu dùng cho những cuộc khảo sát. Thông thường quý khách sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.
2. Làm thế nào để biết người mua sở hữu thực thụ hài lòng về dịch vụ Spa?
Sự ưng ý của khách hàng là chi tiết quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hàng sở hữu lại sự trải nghiệm tồi tệ tới các bạn thì cho dù mang khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại.
Cách tốt nhất để đo lường sự hài lòng của người mua là thông qua các cuộc khảo sát. Bạn có thể đánh giá nhãn hiệu của bạn thấp như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.
3. Các bước đo lường sự ưng ý của khách hàng
3.1 Xin khảo sát sau khi quý khách trải nghiệm dịch vụ tại spa
Ngay sau lúc khách hàng sử dụng dịch vụ là bí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự ưng ý của khách hàng. Thông qua những góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được đa dạng kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của khách hàng cao hơn, việc buôn bán spa của bạn cộng vì vậy mà thấp hơn.
Một dịch vụ tốt cho các bạn không đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là một cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, những công ty setup spa uy tín đều đưa vào các bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.
3.2 Lựa chọn hình thức khảo sát
Tuy nhiên, ko bắt buộc cứ đưa bảng câu hỏi là khách hàng họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là làm thế nào để các bạn thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Chủ spa cần nhờ nhân viên thu thập sự bằng lòng của các bạn trên những trang bị iPad, điện thoại hợp lý tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ ưa chuộng bằng các cuộc khảo sát mỗi lúc các bạn đăng nhập wifi.
3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát
Nếu chưa có ý tưởng về những câu hỏi khảo sát cho người dùng cho spa của bạn, hãy tham khảo các câu hỏi dưới đây:
- Bạn sở hữu thực sự bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi?
- Chất lượng chuyên dụng cho của nhân viên với làm cho bạn chấp nhận không?
- Theo bạn chúng tôi buộc phải khiến cho gì để cải thiện dịch vụ?
- Bạn sở hữu sẵn sàng giới thiệu chúng tôi mang những người khác?
Phân tích mức độ ưng ý thương hiệu:
- Detractors (là những người chưa thực thụ bằng lòng về chất lượng dịch vụ): đánh giá một hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác
- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng sở hữu thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc có thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và sở hữu thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc không sẵn lòng giới thiệu
- Promoter (là các người sẽ ủng hộ nhãn hàng của bạn):kiểm tra 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác
Tóm lại, phê duyệt hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn với thể biết được khá xác thực liệu người dùng mang bằng lòng về dịch vụ spa hay không. Đây là phương pháp phổ biến đã và đang được rất đa dạng spa áp dụng.